เสริมอก เสริมอึ๋ม อย่างไรถึงจะปลอดภัย

เสริมหน้าอก เสริมอึ๋ม อย่างไรถึงจะปลอดภัย?

เสริมอก เสริมอึ๋ม อย่างไรถึงจะปลอดภัย

เสริมอกอึ๋มใหญ่ขึ้น อย่างไรปลอดภัยด้วย…

เสริมเต้า เสริมหน้าอกชิด สวย ด้วย…

สาวที่อยากอกอึ๋ม กินอะไรดี

ยาเพิ่มขนาดทรวงอก อาหารเสริมหน้าอกใหญ่ อึ๋มจริงอึ๋มไว

ฮอร์โมนเพิ่มหน้าอก ยานมโต ของแท้100% เห็นผลใน1แผง

อกอึ่มโดยไม่เจ็บตัว – เพิ่มน้ำหนัก วิตามินเพิ่มน้ำหนักสำหรับ

เดี๋ยวนี้มีโฆษณาทำนองนี้อยู่มากมาย เกี่ยวกับการเสริมหน้าอก เพิ่มขนาด ด้วยยา ด้วยครีมแต่จะปลอดภัยจริงหรือ สามารถเชื่อถือได้มากน้อยเพียงใด แล้วจะมั่นใจได้อย่างไรว่าทานยานั้นแล้วจะโตที่อก ไม่โตที่ส่วนอื่น? แล้วมันจะมีผลกระทบอะไรหรือป่าว แล้วต้องทาน/ทาไปนานเท่าไหร่ เลิกทานแล้วจะเป็นอย่างไร? อย่าให้ มีแค่ความปลอดภัย แค่การบอกเล่า แต่เป็นความปลอดภัยที่ท่านต้องศึกษาเองอย่างละเอียด เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง

หน้าอกเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญที่แสดงความเป็นผู้หญิงในตัวเรา เป็นเครื่องหมายที่เพิ่มความมั่นใจในความเป็นผู้หญิงให้คุณผู้หญิงได้รู้สึกดีขึ้น และนำมาซึ่งความเจริญในหน้าที่การงาน เพราะฉะนั้นหากเราอยากเสริมหน้าอกเพื่อเพิ่มมั่นใจมากยิ่งขึ้นจึงควรเลือกพิจารณาวิธีที่เหมาะสม ไม่เป็นอันตราย

การเสริมหน้าอกอย่างปลอดภัยและถาวร ต้องเป็นการศัลยกรรมเสริมหน้าอกเท่านั้น โดยการเลือกการศัลยกรรมหน้าอกอย่างปลอด นั้นก็เป็นปัจจัยที่สำคัญอย่างยิ่งเช่นกัน วันนี้เราจึงจะให้คำแนะนำเกี่ยวกับการศัลยกรรมตกแต่งเสริมหน้าอก ซึ่งเป็นการศัลยกรรมที่ค่อนข้างใหญ่ขึ้นมาอีกระดับเมื่อเทียบกับเสริมจมูกหรือทำตาสองชั้น

สำหรับการศัลยกรรมหน้าอกนั้นเป็นสิ่งที่ค่อนข้างถาวรหากไม่เกิดปัญหาซิลิโคนแตกอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุหรืออื่นใด

หรือเจ้าตัวอยากที่จะเปลี่ยนทรงของซิลิโคนเอง

แล้วศัลยกรรมเสริมหน้าอกปลอดภัยอย่างไร?

หากเราทำในโรงพยาบาลที่ได้มาตรฐานกระทรวงสาธารณสุข และได้มาตรฐานสากลอย่าง JCI ซึ่งเป็นมาตรฐานที่เข้มข้นเพื่อควบคุมให้โรงพยาบาลนั้นเป็นไปตามมาตรฐานอย่างเคร่งครัดจึงมั่นใจได้ในความปลอดภัย และต้องทำโดยศัลยแพทย์ตกแต่งที่ความรู้ความชำนาญด้านนี้เท่านั้น จะทำให้ท่านได้รับหน้าอกที่สวยงามอย่างทันใจ(หลังผ่าตัดเสริมเสร็จก็จะได้หน้าอกใหญ่เลยแต่กว่าจะเข้าที่ประมาณ 1-2 เดือน)และถาวร ทั้งสวยงามและปลอดภัย

โดยสรุปแล้วควรเลือกอย่างไร เพื่อที่จะทำให้เรานั้น มีหน้าอกที่สวยงามเป็นธรรมชาติ?

– เลือกโรงพยาบาลที่ได้มาตรฐาน มาตรฐานรองรับ

– ศัลยแพทย์ต้องเป็นศัลยแพทย์ตกแต่งเท่านั้น เพราะจะทำให้ท่านมั่นใจถึงความรู้ความสามารถและประสบการณ์ทางด้านการศัลยกรรมตกแต่งสวยงาม โดยตรง เข้าใจถึงหลักสรีระศาสตร์ต่างๆภายในอย่างดี รวมถึงมีความเข้าใจถึงศิลปะควาสวยงามของเรื่องร่างเป็นอย่างดีด้วย

– เลือกซิลิโคนที่เหมาะสมกับตัวเอง ซึ่งส่วนใหญ่นั้นทางศัลยแพทย์ก็จะนำเสนอให้ท่านได้ท่านพิจารณาเป็นเบื้องต้นว่าแต่ละแบบนั้น จะดีและเหมาะสมกับท่านเพียงใด

นอกจากการเลือกที่ดีแล้ว ยังรวมไปถึงการดูแลที่ดีทั้งก่อนและหลังก่อนการทำศัลยกรรม ซึ่งจะส่งผลต่อการดูแลและการพักฟื้นที่จะทำให้อาการหายเร็วขึ้น ทำให้การเสริมหน้าอกเข้าที่เร็วขึ้น