รีวิวเสริมหน้าอก ทรงโต ทรงสวยถูกใจ

ประสบการณ์เสริมหน้าอก ทรงโต ทรงสวยถูกใจจากลูกค้า

สวัสดีค่ะ เรามาทำหน้าอกที่โรงพยาบาลเอเซียค่ะ รู้จักที่นี่เพราะเพื่อนแนะนำมาค่ะ  บอกว่าดี เราเห็นเพื่อนทำมาก็สวยดีค่ะ

ก็เลยลองศึกษาข้อมูลของที่นี่เพิ่มเติมค่ะ ดูจากรีวิว ดูประวัติคุณหมอ และโทรสอบถาม เจ้าหน้าที่เขาก็แจ้งว่าคุณหมอเป็นอาจารย์แพทย์ประจำที่ศิริราช โรงพยาบาลเป็นโรงพยาบาลที่ได้มาตรฐาน JCI มีความปลอดภัยสูง

รีวิวเสริมหน้าอก ทรงโต ทรงสวยถูกใจ

เขาก็แนะนำให้เข้ามาปรึกษา กับคุณหมอ

เราก็เลยจองคิวปรึกษาคุณหมอวันที่ปรึกษา เราบอกคุณหมอบอกว่า อยากได้ทรงใหญ่ ใส่เสื้อผ้าแล้วสวยงาม

คุณหมอใจดีคะแนะนำเข้าใจง่ายเราเลยตัดสินใจ ทรงกลม แผลใต้ราวนมค่ะ เพราะ หายเร็ว ก็จ่ายค่ามัดจำแล้วก็นัดวันทำค่ะ

ตอนวันนัดก็มีความกังวลนิดนึงค่ะเพราะ กลัวจะเจ็บเพราะไม่เคยผ่าตัดใหญ่มาก่อนค่ะ เจ้าหน้าที่ก็คุยช่วยคลายความกังวลได้เยอะเลยค่ะ แล้วที่นี่ก็มีวิสัญญีแพทย์ด้วย เมื่อเปลี่ยนชุดไรเสร็จแล้วก็รอคุณหมอ รอเข้าห้องผ่าตัด ตอนผ่าตัดก็ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ เพราะหลับค่ะ   ตื่นมาอีกทีก็อยู่ห้องพักฟื้นแล้ว ถามว่ารู้สึกอะไรบ้าง ก็จะหนักๆตึงๆค่ะ เพราะหน้าอกถูกพันไวอย่างแน่นหนาค่ะ เจ้าหน้าที่บอกให้พักฟื้นอีกสักหน่อยจนอาการดีขึ้น  หมอก็เข้ามาดุอาการอีกรอบ แล้วก็อนุญาตให้กลับบ้านได้  ก่อนกลับก็ฟังคำแนะนำการพักฟื้น และรับยา แล้วก็จะมีนัดติดตามอาการตอนอีกที ตอนครบ 7 วัน

พอครบ 7 วันก็จะเป็นการถอดแกะผ้าและตัดไหม ได้เห็นหน้าอกใหม่เต็มๆก็วันนี้ค่ะ ก็รู้สึก เฮ้ย นี่เรามีหน้าอกแล้วเหรอ สวยดีนะ   ก็คิดเลยค่ะ ว่าเดี๋ยวจะซื้อชุดแบบนี้ แบบนั้นมาใส่ ก็คนมันมีแล้วนี่นะ อิอิ  คุณหมอก็บอกแผลสวยมาก ก็เราดูแลดีมาก คุณกับเจ้าหน้าที่ตลอดว่าต้องทำยังไง คือ เจ้าหน้าที่เขาจะโทรมาสอบถามอาการ และติดตามอาการทาง Line เราก็เลย เลยสอบถามตลอดค่ะ ไม่เข้าใจหรือสงสัยอะไรเราก็จะ Line ไปถามเลยค่ะ

แล้วก็จะมีนัดติดตามผล ตอนช่วง 2 อาทิตย์ค่ะ ก็จะเป็นการติดตามผลทั่วไป ก็จะมีอาการบวมๆบ้างเล็กน้อยคุณหมอบอกว่ากว่าจะเข้าที่ก็ 2-6 เดือนค่ะ  ขยับแขนได้เยอะขึ้นค่ะ ไปทำงานได้แต่ก็ยังห้ามยกของหนักๆและออกกำลังกายหนักๆค่ะ อาการโดยทั่วไปของเราโอเคดีค่ะ จากนั้นหมอนัดตรวจอีกทีตอน  1 เดือน คะ ซึ่งจะมีการนัดติดตามผลตลอดอย่างต่อเนื่อง 6 เดือน ค่ะ

เราได้เห็นความเปลี่ยนแปลงหน้าอกของตัวเอง ก็ประทับใจขึ้นเรื่อยๆค่ะ ใส่เสื้อผ้าก็สวยงาม กล้าแต่งตัวมากขึ้น โดยส่วนตัวเราเองรู้สึกว่าเข้าที่ประมาณช่วง 1 เดือนค่ะ รู้สึกทรงสวย ไม่ค่อยมีอาการอะไรหลงเหลือเลยจ้า