รีวิวยุบโหนก ตัดกราม กรอ วีไลน์ ทำหน้าเด็ก

ประสบการณ์ดีๆจาก ลูกค้าโรงพยาบาลเอเชีย บอกเล่าการเปลี่ยนแปลงในชีวิตที่ได้รับหลังการทำศัลยกรรมยุบโหนก ตัดกราม กรอ วีไลน์ ทำหน้าเด็ก

รีวิวยุบโหนก-ตัดกราม-กรอ-วีไลน์- ทำหน้าเด็ก

“สวัสดีค่ะ ชื่อกุ๊งกิ๊งนะค่ะ นางสาว ธัญวลัย บุษดี ปัจจุบันอายุ 28 ปี มีอาชีพเป็น พริตตี้อีเว้นท์  ก็มาปรึกษาคุณหมอค่ะ  เกี่ยวกับยุบโหนก ตัดกราม กรอ วีไลน์อันนี้ทำมาได้ 3 เดือนแล้วค่ะ เดือนนี้เป็นเดือนที่3 ค่ะ หลังจากที่ทำมาแล้ว  ก็ช่วยส่งเสริมชีวิต ก็คือว่า ทำมาแล้วหน้าดูเด็กลง ทำให้มั่นใจเวลาถ่ายรูป ปกติเวลาถ่ายแบบก็มีมุมที่เราไม่มั่นใจ ก็อย่างเช่นตรงกราม เราก็จะมีการเอาผมมาปิด ปกติจะมีถ่ายแบบอิสระบ้าง”

 

“ตอนนี้ก็สามารถที่จะเปิดหน้าหูได้ แล้วก็จะมีท่ามองได้ทุกท่าทำให้เรามั่นใจมากยิ่งขึ้น เวลาเราไปไหนก็มีคนทักว่าหน้าเด็กลง

เราก็บอกว่าไปทำหน้ามา เหลาหน้ามา เขาบอกว่าทำที่ไหน เราก็บอกว่าทำที่โรงพยาบาลเอเชียคอสเมติก เขาก็มาค้นหาประวัติ

ก็คุณหมอเก่งค่ะ แผลเปิดนิดเดียวค่ะ ทำให้มั่นใจ  ทำให้เปิดหูได้ปกติ ไม่เห็นแผลเป็นเลยไม่มีแผลเลยค่ะเพราะเป็นการผ่าตัดแผลในปาก”

 

“รู้สึกประทับใจค่ะ  เพราะว่าไม่เกิดรอยแผลเป็นเลย แล้วก็ได้รับคำแนะนำ ก็คือมีการ follow up

จากคุณพยาบาลตลอดว่าเป็นไงบ้าง คนไข้บวมมั้ย และจะมีการแนะนำ และมีการติดตามให้เรามาพบคุณหมอตลอด

ทำให้ได้รับการปรึกษา ทำให้เราดูแลตัวเองถูกต้อง ตามวิธี ทำให้แผลเราหายเร็ว ทำให้ใบหน้าเรายุบบวมเร็วขึ้น

อันนี้ก็เป็นความประทับใจส่วนหนึ่ง”

 

“ตอนแรกมีเปรียบเทียบค่ะ  ก็มั่นใจค่ะเพราะโรงพยาบาลนี้ มีมาตรฐาน JCI ทำให้มั่นใจและกล้าตัดสินใจที่จะมาทำกับคุณหมอ และคุณหมอมีชื่อเสียง  เราไปเสิร์ช ดูคุณหมอมีชื่อติด 1ใน 10ของแพทย์ศัลยกรรมกระดูก”

 

“คะสำหรับคนที่ต้องการเปลี่ยนลุคเปลี่ยนชีวิต ใช้คำว่าเปลี่ยนชีวิตเลยค่ะ เอ่อ ถ้าเกิดเรามีหน้าตาที่ดี  เราไปสมัครงาน หรือไปทำงานที่ไหน ก็ทำให้เป็นใบเบิกทาง ถ้าเกิดเรามีรูปร่างหน้าตาที่ดี เป็นแรงดึงดูดทุกสิ่งทุกอย่าง ทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนไป การใช้ชีวิตที่ง่ายขึ้น”

“คนที่กำลังลังเล หรือต้องการเปลี่ยนตัวเอง ก็ขอแนะนำโรงพยาบาลเอเชียคอสเมติก ว่า ปลอดภัย มีมาตรฐาน JCI แล้วก็คุณหมอ ลูกค้าประทับใจ คุณหมอใจดี แล้วก็พูดเพราะ จริงๆแล้วกังวลมากเลยค่ะ การทำศัลยกรรมเคสใหญ่ขนาดนี้  คือตอนแรกเรากลัวมาก แต่พอเรามาเจอคุณหมอ มันคลายความกังวลมากขึ้น ว่าแบบมันปลอดภัยนะ  ทำแล้วเจ็บไม่กี่วันค่ะ ประมาณ 7 วัน หลังจากนั้นก็ใช้ชีวิตปกติ สบายมากเลยคะ แล้วชีวิตก็เปลี่ยนกลายเป็นหน้าเด็ก ลุคเด็ก มีคนทักว่าเป็นน้องตลอดเลยค่ะ ตอนนี้รู้สึกดีมากเลยค่ะ”