เสริมคาง แก้คาง ต่อคาง ทำคาง ที่ไหนดี สวย ปลอดภัย

เสริมคาง แก้คาง ต่อคาง ทำคาง ที่ไหนดี สวย ปลอดภัย

เสริมคาง แก้คาง ต่อคาง ทำคาง เพิ่มความยาวหน้า ให้สัดส่วนดูเป็นวีเชฟ ด้วยซิลิโคน  ซึ่งเป็นการเพิ่มความยาวให้ใบหน้าได้อย่างถาวร ให้ผลที่ชัดเจน สามารถควบคุมทรงที่สวยงามได้ง่ายกว่า การฉีด

เสริมคาง สวย ปลอดภัย

การศัลยกรรมเสริมคาง เป็นการศัลยกรรมอย่างหนึ่งที่นิยมกันมาก เนื่องจากลักษณะใบหน้าของคนเอเชียส่วนใหญ่นั้น ค่อนข้างที่จะมีคางสั้นเมื่อเทียบกับรูปหน้า บางคนคางสั้นไม่ได้เป็นสัดส่วนกับรูปใบหน้า ดังนั้นการแก้คางจะทำให้คางออกมาดูยาวขึ้นแหลมขึ้น ทำให้ใบหน้าดูสมส่วนขึ้นและดูอ่อนหวานมากขึ้น

การผ่าตัดเสริมคาง ทำคาง ต่อคาง ที่นิยมในปัจจุบันจะเป็นการเสริมด้วยซิลิโคน ซึ่งเป็นวัสดุที่มีความทนทานปลอดภัยสูงไม่มีผลข้างเคียงใดใด อยู่ได้ถาวร

ทำคางที่ไหนดี จึงจะสวยงามและปลอดภัย  จะต้องเลือกโรงพยาบาลที่ได้มาตรฐาน และทำโดยศัลยแพทย์ตกแต่งเท่านั้น ซึ่งสามารถตรวจสอบรายชื่อของศัลยแพทย์ตกแต่งได้จาก สมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งประเทศไทย

สำหรับความสวยในการ เสริมคางสวย ทำคางสวย สามารถดูได้จากผลงานของศัลยแพทย์ตกแต่งท่านนั้น หรือหาดูรีวิวเสริมคาง

การเตรียมตัวก่อนทำศัลยกรรมเสริมคาง

ก่อนจะการทำการผ่าตัดเสริมคาง ทำคางต่อคาง เราต้องศึกษาข้อมูลต่างๆให้รอบคอบก่อนการผ่าตัดเพื่อความปลดภัยขั้นสุดยอด สำหรับการเรียมตัวก่อนทำคาง คือ ต้องหลีกเลี่ยงการดื่มสุราและสูบบุหรี่อย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์ก่อนจะทำการผ่าตัดและต้องมีการพักผ่อนอย่างเพียงพอ ถ้าหากมีการทานยา อาหารเสริม อะไรอยู่เป็นประจำหรือมีโรคประจำตัวต้องมีการแจ้งศัลยแพทย์ตกแต่งอย่างครบถ้วน และต้องได้คำปรึกษาจากแพทย์ประจำตัวหรืออายุรแพทย์ประจำโรงพยาบาลที่ทำการผ่าตัด เพื่อดูแลและประเมินอาการอย่างใกล้ชิด

อาการหลังการผ่าตัดเสริมคาง

หลังการผ่าตัดอาจมีอาการบวมหรือช้ำเกิดขึ้นได้ แนะนำให้ประคบเย็นด้วยน้ำแข็งหรือผ้าเย็นเพื่อลดอาการบวมเจ็บปวดของแผล นอนศีรษะสูง และปฏิบัติตามคำแนะนำของทางศัลยแพทย์ตกแต่งของโรงพยาบาลอย่างเคร่งครัด เพื่อผลการผ่าตัดที่สวยงาม  กินยาอย่างต่อเนื่องอย่างสม่ำเสมอ อาการเขียวช้ำ เจ็บปวดจะค่อยค่อยหายไปและจะดีขึ้นเรื่อยๆใน1-2สัปดาห์ และจะเข้าที่ในระยะเวลา3-6 เดือน ซึ่งอาการนี้จะเป็นอาการที่เกิดขึ้นเป็นปกติของการเสริมคาง แต่ถ้าหากท่านมีอาการบวมมากขึ้นหรือเลือดซึมออกมาอยู่ตลอดเวลาหรือมีความผิดปกติอื่นใดให้กลับมาพบแพทย์ที่โรงพยาบาลทันที

 

สรุปแล้วการผ่าตัดเสริมคาง ทำคาง เป็นการศัลยกรรมที่ไม่ยุ่งยาก การทำคางออกมาให้สวยปลอดภัย จะต้องเลือกให้เป็น เลือกทำในโรงพยาบาลที่ได้มาตรฐานทั้งของกระทรวงสาธารณสุข และมาตรฐานระดับโลก JCI  และทำโดยศัลยแพทย์ตกแต่งที่มีประสบการณ์และผลงานที่สวยงาม มีความเชี่ยวชาญโดยตรงเท่านั้น